Mùa đông đến gia đình bạn có các đối tượng người dùng người già và trẻ nhỏ rất nhạy cám với thời tiết. bởi thế, trong số những biện pháp bảo đảm cho cả nhà bạn cũng có thể áp chế đó là lắp ráp đèn sưởi cho phòng tắm. Mời bạn xem thêm tư vấn chọn mua đèn sưởi ấm cho nhà tắm của thế giới Đèn Sưởi để chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
Chọn mua đèn sưởi của các hãng uy tín
Bạn hãy chọn những sản phẩm đèn sưởi đáng tin cậy từ những nhãn hiệu nổi tiếng như Braun, Kohn, Protex, Kangaroo, Kottmann, Hans, Heizen,… để có thể giảm thiểu tối đa rủi ro tiềm ẩn nổ và cháy, nguy hiểm hay hấp thụ nước trong tiến trình sử dụng.
>>>>>>>>>> Tìm hiểu: bóng đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi phòng tắm phải hợp với diện tích S phòng tắm
Hiện nay trên Thị trường có rất nhiều loại đèn sưởi phòng tắm, có loại 2 bóng, 3 bóng & loại 4 bóng.
• Loại đèn sưởi 2 bóng hợp lí nhất với các nhà tắm có diện tích dưới 8 mét vuông.
• Loại đèn sưởi 3 bóng hoặc 4 bóng bạn nên lắp cho phòng 8 mét vuông.
Để tăng tối đa hiệu quả cao, bạn nên sử dụng 2 đèn sưởi 2 bóng lắp 2 phía với các phòng tắm trên 8 mét vuông. Khi nhiệt độ lạnh sâu bạn bật 3 bóng hoặc bật đều 4 bóng. Để đảm bảo an toàn tuổi thọ loại sản phẩm lại đạt hiệu quả giữ nhiệt tối đa, khi trời ấm hơn bạn nên bật 1 bóng mỗi đèn.
tìm hiểu thông tin đèn sưởi
Trên Thị Trường có không ít loại đèn sưởi do việt nam tự sản xuất hoặc nhập khẩu như Braun, Kohn, Protex, Kangaroo, Kottmann, Hans, Heizen,… Vì vậy kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi nhà tắm bạn nên đọc kỹ hướng dẫn tương tự như thông số khi dùng sản phẩm. để triển khai được vấn đề đó, bạn phải hỏi người support bán hàng những câu hỏi căn bản như: Nhà tăm 4m vuông nên sử dụng loại đèn nào? Loại đèn sưởi nào hợp lý cho GĐ có con nhỏ, người già?
den suoi
Công suất của đèn sưởi
Để chọn mua được đền sưởi nhà tắm tán thành thì bạn cần chú ý đến công suất của đèn sưởi, đó cũng là một trong kinhh nghiệm để bạn chọn mua đèn sưởi đấy nhé. một chiếc bóng với công suất thấp được nắp trong căn nhà quá lớn sẽ không phục vụ được kiến nghị sưởi ấm lại tiềm ẩn rất đông nguy cơ cho bạn và người thân. tình huống Ngược lại, đèn rất dễ dàng bị hỏng vì vận động không đạt hiệu suất khi bạn nắp một cái đèn sưởi với hiệu suất lớn trong nhà tắm bé. Bạn nên lựa chọn loại đèn sưởi có cơ chế tự ngắt để bảo đảm an toàn.
Chúc bạn sớm chọn được chiếc đèn sưởi phòng tắm phù hợp nhất cho mùa đông sắp tới!.

Leave a Reply