Mùa đông đến gia đình bạn có các đối tượng người tiêu dùng người già và trẻ nhỏ rất nhạy cám với thời tiết. lắp ráp đèn sưởi cho phòng tăm là 1 giải pháp đảm bảo sức khỏe cao nhất cho gia đình bạn. Để chọn được đén sưởi ấm hợp lý và phải chăng nhất, bạn hãy nắm ngay cho mình 4 tuyệt kỹ dưới đây.
lựa chọn đèn sưởi từ nhà sản xuất uy tín
Bạn hãy lựa chọn những dòng sản phẩm đèn sưởi uy tín từ những nhãn hiệu nhiều người biết đến như Braun, Kohn, Protex, Kangaroo, Kottmann, Hans, Heizen,… để hoàn toàn có thể giảm thiểu tối đa tiềm ẩn nguy cơ cháy và nổ, nguy hiểm hay hấp thụ nước trong quá trình sử dụng.
>>>>>>>>>> Tìm hiểu: đèn sưởi halogen

dựa trên diện tích phòng tắm để lựa chọn đèn sưởi phù hợp
Trên thị phần Hiện giờ có nhiều loại đèn sưởi như loại đèn 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng.
• Với nhà tắm có diện tích S nhỏ dưới 8m2 : Nên cần lắp loại đèn sưởi 2 bóng là phù hợp.
• Với phòng tắm có diện tích S lớn hơn 8m2 : rất có thể lắp loại 3 bóng hoặc 4 bóng.
Tuy nhiên kinh nghiệm tay nghề cho những nhà tắm trên 8m2 nên chọn lắp 2 đèn loại 2 bóng & lắp về 2 hướng, sẽ tốt hơn mà vẫn làm được độ ẩm ấm từ 2 hướng cho cơ thể. Khi độ ẩm lạnh sâu bạn bật 3 bóng hoặc bật đều 4 bóng. Khi độ ẩm ấm hơn thì chỉ cần bật 1 đèn 2 bóng sẽ sở hữu được độ ấm đồng đều từ 2 phía mà vẫn giữ được tuổi thọ của dòng sản phẩm do sôi động từ bóng đèn gây cho thân đèn được phân tán đều hơn so với lắp loại 3 hoặc 4 bóng.
Tìm hiểu kỹ thông báo của đèn sưởi
Trên Thị trường có nhiều loại đèn sưởi do nước ta tự sản xuất hoặc nhập khẩu như Braun, Kohn, Protex, Kangaroo, Kottmann, Hans, Heizen,… vì vậy bạn phải tìm hiểu kỹ thông báo dòng sản phẩm, chỉ dẫn sử dụng trước lúc chọn lựa sản phẩm. để gia công được vấn đề này, bạn phải hỏi người hỗ trợ tư vấn bán sản phẩm những câu hỏi căn bản như: Nhà tăm 4m vuông nên sử dụng loại đèn nào? Loại đèn sưởi nào phù hợp cho gia đình có con nhỏ, người già?
đèn sưởi halogen
Công suất của đèn sưởi
nhân tố ở đầu cuối giúp bạn lựa chọn được một cái đèn sưởi hợp lý chính là công suất đèn. với cùng 1 căn phòng quá rộng mà bạn lại chọn đèn sưởi với hiệu suất rất thấp sẽ làm cho bóng phải làm việc quá mạnh gây ra nhiều nguy hiểm cho bạn và gia đình. Nếu một phòng tắm quá bé mà bạn sử dụng đèn sưởi quá to thì không sử dụng đúng hiệu suất vấn đề đó khiến cho đèn sưởi sớm bị hỏng. Bạn nên lựa chọn loại đèn sưởi có cơ chế tự ngắt để đảm bảo an toàn an toàn.
Chúc bạn thành công và chọn được loại đèn sưởi tốt nhất cho gia đình.

Leave a Reply