những đời xe tiên tiến nhất của hãng sản xuất Mercedes nổi tiếng luôn luôn được Mercedes Trường Chinh cập nhât nhanh nhất. thường niên, hãng xe Mercedes ngoài trình làng những công nghệ tân tiến tiên tiến hàng đầu còn đưa đến cho người sử dụng các dòng xe mới với nhiều kiểu dáng phù hợp với từng sở thích. Tất cả các mẫu xe mới nhất đều sẽ được Mercedes Trường Chinh, cửa hàng đại lý chính hãng của Mercedes tại VN mang tới khách hàng.


lợi ích khi chúng ta chọn lựa mua xe tại Mercedes Trường Chinh?
Tại Mercedes Trường Chinh dịch vụ hậu mãi chu đáo là một trong chìa khóa thành công xuất sắc của Mercedesvn.vn. Mercedesvn.vn có đội ngũ kỹ thuật viên được tham gia những khóa đào tạo và huấn luyện chính hãng, phục vụ hoàn toàn tiêu chuẩn của Mercedes-Benz trên toàn cầu. Bên cạnh “kỹ năng cứng”, đại lý Mercedesvn.vn còn trang bị thêm những khóa huấn luyện định kỳ về “kỹ năng mềm” từ quan tâm khách hàng, giao dịch thanh toán qua điện thoại cảm ứng, giải quyết và xử lý tình huống đến trang phục và mặc mạo… cho toàn bộ nhân viên. đó là Lý Do khiến mỗi chuyên viên của Mercedesvn.vn trở thành đại sứ thương hiệu tại VN của Mercedes-Benz.
Bên cạnh đó khi chọn lựa Mercedesvn.vn, quý khách sẽ nhận được:
– Dịch vụ bán hàng và hậu mãi tốt: đăng ký, đăng kiểm, bảo hành, bảo dưỡng nhanh, nộp thuế, có xe sẵn sàng thay thế sửa chữa trong thời hạn sửa chữa, …
– Tư vấn tận tình các vấn đề tài chính và bảo hiểm lúc mua xe.
– Mạng lưới Showroom & Trụ sở phủ sóng toàn quốc.
– Giao xe; đúng hẹn, đúng thời khắc, đúng chuẩn mức, đúng chất lượng, nguồn xe chuẩn bị giao ngay.
– Chương trình deal thú vị mỗi tháng.
– Đội ngũ nhân viên: vui vẻ, trung thực và nhiệt tình.
khuyến mãi hấp dẫn tại Mercedes Trường Chinh Thành Phố.HCM
các chương trình khuyễn mãi giảm giá siêu hấp dẫn thường được Mercedes Trường Chinh áp dụng cho những khách hàng ở TP. HCM & những vùng lân cận. Với Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên chuyên nghiệp và bài bản, nhiệt tình và nhiều ưu đai mê hoặc, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn an tâm và đã có được sự hài lòng tuyệt đối.
Mercedes Trường Chinh áp chế các hình thức khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh luôn đem đến cho người tiêu dùng sự tín nhiệm hoàn hảo nhất và nhiều hình thức deal hấp dẫn dể hành khách lựa chọn. Thay vì lựa chọn Giảm ngay liên đới, hành khách hoàn toàn có thể lựa chọn một trong những hình thức khuyến mãi sau:
• Dán phim, phủ nano, gọn bảo đảm gương, … là bộ phụ kiện tặng kèm sửa chữa thay thế đầu tiên quý khách có thể nhận được
• Phiếu bảo dưỡng.
• Tặng Bảo hiểm vật chất thân xe
• các gói lãi suất khuyễn mãi thêm của ngân hàn
Thời gian giảm giá khuyến mãi mercedes trường chinh
Chương trình deal được Mercedes Trường Chinh liên tục áp dụng trong tháng. Tùy từng thời gian, tùy từng đời xe, chương trình sẽ áp chế những gói Chương trình giảm giá khác nhau. Chính bởi thế, khi người sử dụng có kế hoạch đặt xe, thì nên liên hệ ngay cho chúng tôi, để chúng tôi giữ những chương trình khuyễn mãi giảm giá này cho hành khách hàng.
mercedes sài gòn
Mercedes Trường Chinh giảm giá những dòng xe? các loại xe Mercedes Trường Chinh khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh áp dụng chương trình deal hấp dẫn với tất cả những đời xe chúng tôi cung cấp. Tùy từng loại xe không giống nhau, chúng tôi sẽ áp chế chương trình ưu đãi giảm giá khác nhau.
Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả người sử dụng đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi trong năm qua. Chúng tôi cam kết sẽ luôn cố gắng cải tiến dịch vụ của mình để mang về sự hài lòng cao nhất cho du khách hàng.

Leave a Reply