Mercedes Trường Chinh là tọa lạc các mẫu xe Mercedes mới nhất. Cùng với công nghệ tân tiến hiện đại hãng xe Mercedes thường niên trình làng rất đông mẫu xe mới với không ít kiểu dáng hợp với từng sở thích của mỗi người. Mercedes Trường Chinh tự hòa là đại lý phân phối chính hãng của Mercedes tại nước ta, Địa chỉ cửa hàng đáp ứng cho quý khách hàng những dòng xe mới nhất.


lợi ích khi chúng ta lựa chọn mua xe tại Mercedes Trường Chinh?
dịch vụ hậu mãi chu đáo chính là một trong chìa khóa thành công đặc biệt quan trọng của Mercedesvn.vn. Mercedesvn.vn có đội ngũ kỹ thuật viên được tham gia những khóa huấn luyện và đào tạo chính hãng, phục vụ hoàn toàn tiêu chuẩn của Mercedes-Benz trên toàn cầu. Mercedesvn.vn ngoài trang bị cho Đội ngũ cán bộ “kỹ năng cứng” về nghiệp vụ còn trang bị thêm những “kỹ năng mềm” như chăm lo khách hàng, thanh toán qua điện thoại, xử lý tình huống, … cho chuyên viên thông qua những khóa đào tạo và huấn luyện đinh kỳ. Đây là điều giúp mỗi nhân viên của Mercedesvn.vn đều trở thành đại sứ danh hiệu Mercedes-Benz tại Việt Nam.
hành khách còn nhận được các quyền lợi vượt trội khi chọn lựa Mercedesvn.vn như:
– Chất lượng dịch vụ & hậu mãi vượt trội: đăng ký, đăng kiểm, nộp thuế, bh, bảo dưỡng nhanh chóng, có xe chuẩn bị sửa chữa trong những năm sữa chữa…
– Luôn support tận tình những vấn đề tương quan như kinh tế, bảo hiểm khi mua xe.
– sẵn sàng chăm sóc người sử dụng với mạng lưới Trụ sở, Địa Chỉ trên toàn quốc.
– đảm bảo an toàn giao xe ngay, đúng chuẩn mức, chất lượng.
– Chương trình khuyễn mãi giảm giá mê hoặc mỗi tháng.
– Đội ngũ nhân viên: vui vẻ, trung thực và nhiệt tình.
Mercedes Trường Chinh TP.HCM với các giảm giá hấp dẫn
các chương trình khuyễn mãi giảm giá siêu thú vị thường được Mercedes Trường Chinh áp chế cho những quý khách ở TPHCM và các vùng lân cận. Quý người sử dụng trọn vẹn yên tâm & cảm thấy hài lòng về Hàng Ngũ Cán Bộ hỗ trợ tư vấn bài bản, nhiệt tình và những ưu đại mê hoặc chỉ có tại Doanh Nghiệp của chúng tôi.
Mercedes Trường Chinh áp chế các hình thức khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh luôn áp chế nhiều hình thức giảm giá để người sử dụng lựa chọn và tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Thay vì lựa chọn Giảm ngay trực tiếp, du khách rất có thể chọn lựa 1 trong những hình thức giảm giá sau:
• Dán phim, phủ nano, gọn bảo đảm gương, … là bộ phụ kiện Tặng Ngay sửa chữa thay thế đầu tiên người sử dụng rất có thể nhận được
• Phiếu bảo dưỡng.
• Bảo hiểm thân xe
• Tặng những gói lãi vay tặng kèm của ngân hàng
Mercedes Trường Chinh áp chế giảm giá khuyến mãi trong thời gian?
hàng tháng Mercedes Trường Chinh đều áp dụng những chương trình khuyến mãi. Chương trình sẽ áp chế những gói tặng thêm khác ví như tùy vào từng thời gian, từng dòng xe. bởi vậy, du khách hãy liện hệ ngay chúng tôi để biết các chương trình khuyến mãi siêu mê hoặc sắp đến trước khi có kế hoạc đặt xe.
https://mercedesvn.vn/
Dòng xe deal mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh áp chế chương trình deal mê hoặc với tất cả các loại xe chúng tôi cung cấp. Tùy từng loại xe khác nhau, chúng tôi sẽ áp chế chương trình giảm giá khác nhau.
Chúng tôi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới toàn bộ người sử dụng đã tín nhiệm lựa chọn Mercedes Trường Chinh. Với cố gắng nỗ lực cải tiến dịch vụ, chúng tôi cam đoan sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng hơn nữa.

Leave a Reply