thời buổi này, trong đời sống con người máy photo ngày càng thiết yếu, nhất là đối với dân văn phòng. Tuy nhiên, làm sao để chọn mua được http://anhsaoviet.net/may-photocopy-gia-re/ mà chất lượng tốt không phải ai cũng biết. Cùng Ánh Sao Việt tìm hiểu trong bài viết tiếp sau đây nhé.


Khi chọn mua máy photo giá rẻ cần lưu ý
• hãy lựa chọn máy photo giá rẻ từ đơn vị có danh hiệu uy tín được phần đông người tiêu dùng tin tưởng (vd: Ricoh, Sharp, Xerox, Canon…)
• nên chọn lựa những dòng máy phổ biến nhất để vừa dễ sử dụng, mua mực lại có tương đối nhiều phụ tùng sửa chữa thay thế khi cần thiết.
• chọn lựa dòng máy được sử dụng nhiều trên Thị phần, vì đây là những Model đã cam kết được chất lượng, sự tin cậy
trước lúc mua hãy xác định tính năng kèm thao máy photo giá rẻ bạn cần
Hiện nay, trên máy photo kỹ thuật số được kết hợp rất đông tính năng bổ ích dành cho quý khách hàng nhưng cạnh bên tính năng có sẵn, cũng có không ít tác dụng bạn phải chọn thêm mới có.
có tương đối nhiều loại máy trang bị thêm các tính năng ưu việt với cái giá giảm giá khuyến mãi, vì thế bạn cũng có thể gắn thêm công dụng với giá rất mềm. Trong khi ấy 1 số loại máy không thể upgrade thêm công dụng mới hoặc tăng cấp phí rất cao. Việc lựa chọn các công dụng này Từ Đầu giúp du khách tiết kiệm ngân sách và chi phí rất nhiều ngân sách và mang về rất hiệu quả cao việc làm rất lớn.
Máy photo giá rẻ dành cho công sở, nhóm cá nhân:
Do mục đích nhóm yêu cầu sử dụng này ít đòi hỏi cao về gia tốc mà chú trọng vào chất lượng bản sao vì vậy nên chọn loại máy photo với những tiêu chuẩn sau:
– mức giá phải chăng từ 1000-2000USD.
– chỉ cần chọn máy có gia tốc từ 15-20 trang/phút.
– Khổ tối đa sử dụng được với máy là A3.
– Máy sử dụng nguồn điện 220V
Hình thức máy cũng chính là điều cần chú trọng khi chứng kiến tận mắt máy. Máy phải nguyên đai nguyên kiện, vừa đủ CO, CQ của nhà SX. Thời gian BH máy đúng theo chuẩn mức của nhà SX ( ít đặc biệt là 12 tháng )
giành được khuyến mãi chân máy, giấy photo, … lúc mua máy không?
1 số mẫu máy photo giá rẻ tiêu biểu: Máy photo Ricoh Mp 6000,Ricoh Aficio MP 1900 …
Ngoài ra, văn phòng Công Ty, Doanh Nghiệp mong muốn sao chụp nhiều thì cần nên lựa chọn các máy có tốc độ nhanh, chất lượng tốt: Ricoh Aficio MP 2852, Ricoh Aficio MP 3000, Ricoh Aficio MP 2500, ….
Lựa chọn máy photo giá rẻ cho nhóm marketing dịch vụ:
Nhóm sale dịch vụ thường cần máy có tốc độ nhanh là ưu ái số 1 khi chọn mua máy. Để đảm bảo kiến nghị, tốc độ máy từ 50-70 tờ/phút là phù hợp. Các tiêu chuẩn lựa chọn mua cụng như trên máy photo phù hợp cho nhóm này và đã được nhiều bạn chọn mua: Ricoh Aficio MP 2852, Ricoh Aficio MP 4000B, Ricoh Aficio MP 5000B,… Giá bán cho những dòng máy đó còn tùy thuộc vào vận tốc bản chụp, nhưng thường chỉ từ 2500-4000USD.
Cách dữ gìn và bảo vệ máy photo giá rẻ:
chúng ta cũng có thể lê dài tuổi thọ & tinh giảm những hư hỏng trên máy photo giá rẻ bằng cách:
– Để máy photo ở nơi khô thoáng, tránh tia nắng trực tiếp chiếu vào
– Sử dụng giấy đúng khối lượng, size mà nhà cung cấp qui định.
– Sử dụng mực có nguồn gốc xuất xứ, nguồn gốc rõ nét, cao nhất nên sử dụng mực chính hãng.
– Để nhận được tư vấn BH, loại mực tốt nhất bạn chỉ nên mua tại 1 ADD uy tín.
Ánh Sao Việt chuyên cung cấp các loại máy photo giá rẻ chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng người sử dụng khách hàng khác nhau. ngoài các chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thay thế sửa chữa, thuê mướn máy photo giá rẻ chuyên nghiệp và bài bản hàng đầu. Chúng tôi luôn mang đến sự an tâm, hài lòng hoàn hảo đến với khách hàng.

Leave a Reply