Máy photo càng ngày càng thiết yếu trong cuộc sống con người. Tuy nhiên, làm sao để chọn mua được http://anhsaoviet.net/may-photocopy-gia-re/ mà chất lượng tốt không hẳn ai cũng biết. Vậy hãy cùng Ánh Sao Việt tìm hiểu bí kíp để làm được vấn đề đó ngay dưới đây.


Chú ý khi lựa chọn mua máy photo giá rẻ
• Chọn danh hiệu phân phối máy photo giá rẻ nào có đáng tin cậy trên Thị Phần (vd: Ricoh, Sharp, Xerox, Canon…)
• hãy lựa chọn các dòng máy thịnh hành nhất để vừa dễ sử dụng, mua mực lại có khá nhiều phụ tùng sửa chữa thay thế khi cần thiết.
• chọn lựa dòng máy hợp lý và được dùng nhiều trên thị trường
Xác định các công dụng đi kèm máy photo giá rẻ trước lúc mua
Hiện nay, máy photo kỹ thuật số phối hợp rất đông công dụng đi kèm theo, những tác dụng này có sẵn trong máy hoặc phải chọn thêm.
Một số loại máy có sẵn không thiếu những công dụng Từ Đầu hoặc gắn thêm với cái giá rất rẻ. Trong lúc ấy một số loại máy không còn nâng cấp thêm công dụng mới hoặc nâng cấp phí rất cao. Việc lựa chọn những tính năng này Từ Đầu giúp du khách tiết kiệm ngân sách rất nhiều ngân sách & mang đến rất hiệu quả việc làm rất lớn.
Máy photo giá rẻ dành cho văn phòng, nhóm cá nhân:
Do mục đích nhóm yêu cầu sử dụng này ít yên cầu cao về tốc độ mà chú trọng vào chất lượng bản sao vì vậy nên chọn loại máy photo với các tiêu chí sau:
– mức giá xấp xỉ từ 1000-2000USD.
– chỉ cần chọn máy có tốc độ từ 15-20 trang/phút.
– Khổ tối đa sử dụng được với máy là A3.
– Nguồn điện máy photo giá rẻ sử dụng là 220V
chú trọng đến hình thức máy khi lựa chọn. Máy rất cần được bảo đảm rất đầy đủ CO, CQ của nhà cung cấp & còn nguyên đai nguyên kiện. Thời gian Bảo Hành máy đúng theo chuẩn mức của nhà SX ( ít nhất là 12 tháng )
Khi mua máy có tặng kèm gì không? (Ví dụ như: khuyến mãi ngay chân máy, giấy photo, …. )
Dòng máy photo giá rẻ đáng lựa chọn: Ricoh Aficio MP 1900, máy photo Ricoh Mp 6000,…
nếu mà Doanh Nghiệp, văn phòng bạn cần sử dụng máy photo có gia tốc nhanh, chất lượng tốt thì một số mẫu máy đáng chọn lựa khác như: Ricoh Aficio MP 2852, Ricoh Aficio MP 3000, Ricoh Aficio MP 2500, ….
Máy photo giá rẻ dành cho nhóm kinh doanh dịch vụ
Khi chọn mua máy photo giá rẻ, yếu tố tốc độ đó là điều ưu tiên hàng đầu. Máy có gia tốc khoảng tầm 50-70 tờ/phút sẽ bảo đảm an toàn yêu cầu. Nhóm sale rất có thể cân nhắc 1 số ít máy đáp ứng được những tiêu chí như: Ricoh Aficio MP 2852, Ricoh Aficio MP 4000B, Ricoh Aficio MP 5000B,… Tùy vào vận tốc bản chụp, giá thành các dòng máy này hoàn toàn có thể từ 2500 đến 4000 USD.
bảo quản máy photo:
với những biện pháp sau, chúng ta cũng có thể vừa lê dài tuổi thọ máy photo giá rẻ, lại tiêu giảm hư hỏng:
– Chọn vị trí tránh ánh sáng liên đới chiếu trực diện vào máy photo
– tuân thủ quy chế cân nặng, size giấy từ nhà sản xuất.
– Chọn mực in xuất xứ rõ nét, cao nhất là mực chính hãng.
– nên mua mực ở 1 Showroom để nhận được support bảo hành & loại mực cao nhất cho máy.
tất cả quý khách hàng lúc đến với Ánh Sao Việt sẽ được cung cấp máy photo giá rẻ, chất lượng & phụ hợp nhất với nhu cầu sử dụng. sát gần đó chúng ta có thể chọn lựa dịch vụ thay thế, dịch vụ thuê mướn máy photo giá rẻ chất lượng. lựa chọn chúng tôi, bạn cũng có thể yên tâm tuyệt đối.

Leave a Reply