ngày nay, trong cuộc sống con người máy photo càng ngày càng trở nên thiết yếu, đặc biệt là riêng với dân văn phòng. tuy nhiên, không hẳn ai ai cũng biết làm thế nào để rất có thể sở hữu cho mình, Công Ty may photo gia re chất lượng. Cùng Ánh Sao Việt tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.


Chú ý khi chọn lựa mua máy photo giá rẻ
• hãy lựa chọn máy photo giá rẻ từ đơn vị chức năng có danh hiệu đáng tin cậy được phần đông khách hàng tín nhiệm (vd: Ricoh, Sharp, Xerox, Canon…)
• Khi lựa chọn máy, hãy ưu tiên những máy photo phổ biến để vừa dễ thâu tóm về rất có thể dễ sử dụng, thay mục, tìm kiếm phụ tùng thay thế.
• lựa chọn dòng máy hợp lí và được dùng nhiều trên thị trường
xác định các tác dụng trên máy photo giá rẻ bạn sẽ cần sử dụng
các tính năng trên máy photo kỹ thuật số Lúc này rất phong phú và đa dạng, có loại sẽ tiến hành tích hợp sẵn tuy vậy có loại bạn bắt buộc phải chọn lựa thêm mới có.
có khá nhiều loại máy trang bị thêm những công dụng ưu việt với cái giá khuyễn mãi giảm giá, thế cho nên chúng ta có thể gắn thêm tác dụng với mức giá rất mềm. Nhưng bên gần đó vẫn sẽ có các máy không thể tiến hành nâng cấp hoặc mức chi phí cho Vấn đề này quá cao. Việc lựa chon những máy photo giá rẻ có các tác dụng này Từ Đầu sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách được rát nhiều chi phí và lại đạt được hiệu quả sử dụng cao.
Máy photo giá rẻ dành cho công sở, nhóm cá nhân:
Do mục đích nhóm nhu cầu sử dụng này ít đòi hỏi cao về gia tốc mà chú trọng vào chất lượng bản sao thế cho nên nên chọn loại máy photo với các tiêu chí sau:
– Giá mua xấp xỉ từ 1000 – 2000USD.
– vận tốc máy từ 15-20 trang/phút.
– Khổ giấy tối đa mà máy rất có thể sao chụp là A3.
– Nguồn điện sử dụng cho máy phải là 220V
Khi xem máy, cũng nên chú tâm quan trọng vào hình thức của máy. Máy rất cần được đảm bảo an toàn vẫn tồn tại nguyên đai nguyên kiện, đầy đủ CO, CQ của nhà SX. bảo đảm thời gian Bảo Hành đúng như cam kết ràng buộc của nhà sản xuất ( ít đặc biệt là 12 tháng )
khi mua máy đã đạt được khuyến mại chân máy, giấy photo, …?
Một số sản phẩm tiêu biểu: Ricoh Aficio MP 1900, máy photo Ricoh Mp 6000,…
nếu mà Công Ty, văn phòng bạn phải sử dụng máy photo có vận tốc nhanh, chất lượng tốt thì một số ít mẫu máy đáng lựa chọn khác như: Ricoh Aficio MP 2852, Ricoh Aficio MP 3000, Ricoh Aficio MP 2500, ….
Lựa chọn máy photo giá rẻ cho nhóm sale dịch vụ:
Nhóm kinh doanh dịch vụ thường cần máy có tốc độ nhanh là ưu tiên hàng đầu khi chọn mua máy. Để bảo đảm an toàn yêu cầu, vận tốc máy từ 50-70 tờ/phút là phù hợp. Các tiêu chí lựa chọn mua cụng như trên máy photo phù hợp cho nhóm này và được nhiều bạn chọn mua: Ricoh Aficio MP 2852, Ricoh Aficio MP 4000B, Ricoh Aficio MP 5000B,… Giá bán cho các dòng máy này còn phụ thuộc vào vận tốc bản chụp, nhưng thường chỉ từ 2500-4000USD.
Cách dữ gìn và bảo vệ máy photo giá rẻ:
với những biện pháp sau, bạn có thể vừa kéo dài tuổi thọ máy photo giá rẻ, lại tiêu giảm hư hỏng:
– Chọn địa thế tránh ánh sáng liên đới chiếu thẳng vào máy photo
– Sử dụng đúng loại giấy có kích thước, cân nặng được nhà cung cấp khuyến cáo.
– Chọn mực in xuất xứ rõ rệt, cao nhất là mực chính hãng.
– nên chọn mua mực ở 1 Showroom để nhận được tư vấn bh và loại mực tốt nhất cho máy.
Máy photo giá rẻ Ánh Sao Việt đáp ứng luôn bảo đảm chất lượng, phù hợp với yêu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng. sát gần đó bạn cũng có thể chọn lựa dịch vụ thay thế sửa chữa, dịch vụ cho thuê máy photo giá rẻ chất lượng. lựa chọn chúng tôi, bạn có thể yên tâm tuyệt đối.

Leave a Reply