ngày này, trong cuộc sống con người máy photo càng ngày càng cần thiết, nhất là đối với dân văn phòng. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn mua được máy photo giá rẻ mà chất lượng tốt Chưa hẳn ai cũng biết. Vậy hãy cùng Ánh Sao Việt điều tra bí kíp để làm được điều đó ngay dưới đây.


Chú ý khi lựa chọn mua máy photo giá rẻ
• Chọn danh hiệu cung ứng máy photo giá rẻ nào có uy tín trên Thị Trường (vd: Ricoh, Sharp, Xerox, Canon…)
• nên lựa chọn những dòng máy phổ biến nhất để vừa dễ sử dụng, mua mực lại có nhiều phụ tùng thay thế sửa chữa khi cần thiết.
• lựa chọn dòng máy được dùng nhiều trên thị phần, vì đó là những mã sản phẩm đã cam kết được chất lượng, sự tin cậy
trước lúc mua hãy xác lập tính năng kèm thao máy photo giá rẻ bạn cần
Hiện nay, máy photo kỹ thuật số kết hợp rất đông tính năng đi kèm theo, các tính năng này có sẵn trong máy hoặc là phải chọn thêm.
Một số loại máy có sẵn không thiếu thốn những công dụng Từ Đầu hoặc gắn thêm với giá rất rẻ. Nhưng bên cạnh đó vẫn sẽ có những máy không thể tiến hành upgrade hoặc mức giá cho Vấn đề này quá cao. Để Chưa hẳn tốn kém thêm chi phí, nâng cao hiệu quả thì việc chọn lựa những tính năng thiết yếu Ngay từ đầu là rất là cần thiết.
Lựa chọn máy photo giá rẻ cho nhóm cá thể, văn phòng:
những đối tượng người sử dụng này nên chọn loại máy không yên cầu cao về gia tốc mà chú trọng vào chất lượng những bản sao trên những tiêu chí như:
– mức giá dao động từ 1000-2000USD.
– chỉ việc chọn máy có gia tốc từ 15-20 trang/phút.
– Máy có khổ giấy tối đa có thể sao chụp là A3.
– Máy sử dụng nguồn điện 220V
Hình thức máy cũng là điều cần chú trọng khi xem máy. Máy phải nguyên đai nguyên kiện, không thiếu CO, CQ của nhà SX. Phải bảo đảm có thời gian bảo hành đúng như cam kết ràng buộc từ phía nhà sản xuất ( ít nhất là 12 tháng )
Khi mua máy có khuyến mãi kèm theo gì không? (Ví dụ như: tặng chân máy, giấy photo, …. )
Một số sản phẩm tiêu biểu: Ricoh Aficio MP 1900, máy photo Ricoh Mp 6000,…
1 số mẫu máy đáng được chọn lựa khác dành cho văn phòng, Công Ty yên cầu vận tốc, chất lượng: Ricoh Aficio MP 2852, Ricoh Aficio MP 3000, Ricoh Aficio MP 2500, ….
Nhóm kinh doanh dịch vụ nên lựa chọn máy photo giá rẻ?
Khi chọn mua máy photo giá rẻ, yếu tố tốc độ đó là điều ưu ái hàng đầu. Máy có tốc độ khoảng 50-70 tờ/phút sẽ đảm bảo an toàn yêu cầu. những tiêu chí trên máy photo dành riêng cho nhóm marketing có thể được phục vụ với: Ricoh Aficio MP 2852, Ricoh Aficio MP 4000B, Ricoh Aficio MP 5000B,… Giá bán ra cho những dòng máy này vào lúc 2500 – 4000 USD tuỳ theo vận tốc bản chụp.
Cách bảo quản máy photo giá rẻ:
với các phương án sau, chúng ta cũng có thể vừa lê dài tuổi thọ máy photo giá rẻ, lại tiêu giảm hư hỏng:
– Để máy photo ở nơi khô thoáng, tránh tia nắng liên đới chiếu vào
– Sử dụng đúng loại giấy có size, khối lượng được nhà cung cấp khuyến cáo.
– Sử dụng mực có nguồn gốc xuất xứ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tốt nhất nên sử dụng mực chính hãng.
– nên chọn mua mực ở 1 ADD để nhận được hỗ trợ tư vấn Bảo hành và loại mực tốt nhất cho máy.
Máy photo giá rẻ Ánh Sao Việt cung cấp luôn bảo đảm an toàn chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng. sát gần đó bạn có thể lựa chọn dịch vụ sửa chữa thay thế, cho thuê máy photo giá rẻ chất lượng. chọn lựa chúng tôi, bạn cũng có thể yên tâm tuyệt đối.

Leave a Reply