Đến với Mercedes Trường Chinh, người tiêu dùng sẽ tiến hành ngắm nhìn các dòng xe mới nhất của hãng xe Mercedes nổi tiếng. Cùng với công nghệ tiên tiến hiện đại tiến bộ hãng xe Mercedes thường niên ra mắt rất đông đời xe mới với không ít phong cách dáng hợp với từng sở thích của mỗi người. Mercedes Trường Chinh tự hào là 1 trong những đại lý chính hãng của Mercedes tại Việt Nam- Nơi phân phối các dòng xe mới nhất.


lúc mua xe tại Mercedes Trường Chinh bạn sẽ nhận được những lợi ích gì?
dịch vụ hậu mãi chu đáo chính là 1 chìa khóa thành công đặc biệt của Mercedesvn.vn. Mercedesvn.vn có đội ngũ kỹ thuật viên được tham dự các khóa huấn luyện chính hãng, đáp ứng hoàn toàn tiêu chuẩn của Mercedes-Benz trên toàn cầu. Mercedesvn.vn ngoài trang bị cho Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên “kỹ năng cứng” về nhiệm vụ còn trang bị thêm những “kỹ năng mềm” như chăm sóc quý khách, thanh toán qua điện thoại cảm ứng thông minh, giải quyết và xử lý tình huống, … cho chuyên viên thông qua các khóa học đinh kỳ. đó là Nguyên Nhân khiến mỗi chuyên viên của Mercedesvn.vn biến thành đại sứ thương hiệu tại việt nam của Mercedes-Benz.
Bên cạnh đó khi lựa chọn Mercedesvn.vn, du khách sẽ nhận được:
– Chất lượng dịch vụ & hậu mãi vượt trội: đăng ký, đăng kiểm, nộp thuế, BH, bảo trì nhanh chóng, có xe sẵn sàng chuẩn bị sửa chữa trong năm sữa chữa…
– các hỗ trợ tư vấn tài chính, bảo hiểm lúc mua xe tận tình nhất.
– Mạng lưới Trụ sở và Địa chỉ cửa hàng to lớn trên toàn quốc.
– Giao xe; đúng hẹn, đúng thời gian, đúng chuẩn mức, đúng chất lượng, nguồn xe chuẩn bị giao ngay.
– mỗi tháng đều phải có chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
– Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ luôn nhiệt tình, tươi vui & trung thực.
Mercedes Trường Chinh TP.HCM với những giảm giá hấp dẫn
những quý khách hàng ở Thành Phố Hồ Chí Minh và những vùng bên cạnh thường đường hưởng rất nhiều chương trình giảm giá siêu mê hoặc từ Mercedes Trường Chinh. Với Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ chuyên nghiệp, nhiệt tình & nhiều ưu đai thú vị, quý khách sẽ trọn vẹn an tâm và đã đạt được sự hài lòng tuyệt đối.
Mercedes Trường Chinh áp dụng những hình thức khuyến mãi?
người sử dụng sẽ luôn tín nhiệm khi đến với dịch vụ của chúng tôi, Mercedes Trường Chinh luôn áp chế rất nhiều hình thức khuyễn mãi giảm giá để quý khách lựa chọn. du khách hoàn toàn có thể nhận 1 số ít hình thức deal sau thay cho việc áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá trực tiếp bằng tiền mặt:
• Dán phim, phủ nano, gọn bảo đảm gương, … là bộ phụ kiện bộ quà tặng kèm theo thay thế đầu tiên người sử dụng có thể nhận được
• Phiếu bảo dưỡng.
• Tặng Bảo hiểm vật chất thân xe
• những gõi lãi suất vay ưu đãi từ ngân hàng
Thời gian khuyến mãi mercedes trường chinh
Chương trình khuyến mãi được Mercedes Trường Chinh tiếp tục áp chế trong tháng. Chương trình sẽ áp chế các gói ưu đãi khác như tùy vào từng thời khắc, từng dòng xe. Chính thế cho nên, khi người tiêu dùng có chiến lược đặt xe, thì nên liên hệ ngay cho chúng tôi, để chúng tôi giữ các chương trình khuyễn mãi giảm giá này cho quý khách hàng.
mercedes hồ chí minh
Mercedes Trường Chinh deal các dòng xe? những mẫu xe Mercedes Trường Chinh khuyến mãi?
Tất cả những đời xe trên Thị trường đều được Mercedes Trường Chinh áp dụng chương trình khuyến mãi. Mỗi chương trình Giảm ngay không giống nhau sẽ được áp chế cho từng dòng xe.
Một đợt tiếp nhữa Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách đã luôn ủng hộ chúng tôi trong thời điểm qua. Chúng tôi cam kết ràng buộc sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng không dừng lại ở đó với nỗ lực nâng cấp cải tiến dịch vụ của mình.

Leave a Reply