Mùa đông đến gia đình bạn có các đối tượng người tiêu dùng người già và trẻ nhỏ rất nhạy cám với thời tiết. lắp đặt đèn sưởi cho phòng tăm là một phương án bảo đảm sức khỏe cao nhất cho gia đình bạn. Mời bạn tham khảo support chọn mua đèn sưởi ấm cho nhà tắm của nước ngoài Đèn Sưởi để chọn mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
lựa chọn đèn sưởi từ nhà sản xuất uy tín
Bạn nên chọn các loại sản phẩm đèn sưởi đáng tin cậy từ những nhãn hiệu nổi tiếng như Braun, Kohn, Protex, Kangaroo, Kottmann, Hans, Heizen,… để có thể giảm thiểu tối đa nguy cơ nổ và cháy, mất an toàn hay hấp thụ nước trong thời gian sử dụng.
>>>>>>>>>> Lựa chọn: đèn sưởi nhà tắm

lựa chọn đèn sưởi phải chăng theo diện tích S phòng tắm
Hiện nay trên Thị Trường có không ít loại đèn sưởi nhà tắm, có loại 2 bóng, 3 bóng & loại 4 bóng.
• Loại đèn sưởi 2 bóng phù hợp nhất với các phòng tắm có diện tích dưới 8 mét vuông.
• riêng với phòng tắm có diện tích S trên 8 mét vuông, bạn cần sử dụng loại đèn 3 bóng hoặc 4 bóng.
Tuy nhiện, với các phòng tắm trên 8 mét vuông, bạn nên sử dụng 2 đèn sưởi 2 bóng đặt về 2 phía. Nếu nắp như thế thì khi trời lạnh sâu, bạn có thể bật 3 bóng hoặc 4 bóng cùng lúc để bảo đảm an toàn đủ nhiệt. Khi nhiệt độ ấm hơn thế thì chỉ việc bật 1 đèn 2 bóng sẽ sở hữu được độ ấm đồng đều từ 2 hướng mà vẫn giữ được tuổi thọ của dòng sản phẩm do sức nóng từ bóng đèn gây cho thân đèn được phân tán đều hơn so với lắp loại 3 hoặc 4 bóng.
nghiên cứu và phân tích thông tin đèn sưởi trước lúc chọn
Trên Thị Trường rất phong phú và đa dạng về nhiều chủng loại đèn sưởi: Braun, Kohn, Protex, Kangaroo, Kottmann, Hans, Heizen,… do nước ta sản xuất & nhập khẩu trực tiếp từ Đức. thế cho nên, trước khi chọn đèn sưởi phòng tắm bạn phải tìm hiểu kỹ thông tin cũng như chỉ dẫn sử dụng. Bạn hãy hỏi người tư vấn bán sản phẩm những câu hỏi như: loại đèn nào đảm bảo an toàn cho gia đình có người già, trẻ nhỏ? diện tích S nhà tắm nhà bạn phù hợp với loại đèn nào? …
đèn sưởi ấm
Chọn đèn sưởi với công suất phù hợp
Để chọn mua được đền sưởi phòng tắm ưng ý thì bạn cần chú ý đến công suất của đèn sưởi, đó cũng là 1 trong kinhh nghiệm để bạn chọn mua đèn sưởi đấy nhé. với 1 căn phòng quá rộng mà bạn lại chọn đèn sưởi với năng suất cực thấp sẽ làm cho bóng phải thao tác làm việc quá mạnh tạo ra nhiều gian nan cho bạn & gia đình. tình huống trái lại, đèn rất dễ bị hỏng vì hoạt động không đạt hiệu suất khi chúng ta nắp một chiếc đèn sưởi với năng suất lớn trong nhà tắm bé. Bạn nên chọn loại đèn sưởi có chế độ tự ngắt để bảo đảm an toàn.
hy vọng với 4 tay nghề chọn đèn sưởi chúng tôi vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn kiếm được chiếc đèn sưởi hợp lý và phải chăng nhất cho gia đình mình. Chúc bạn & gia đình có một mùa đông êm ấm nhất!.

Leave a Reply